Road King Classic là dòng xe đường trường phong cách cổ điển, từng thịnh hành trong những năm 1950. Điểm đáng chú ý nhất trên mẫu xe này là tay lái cao, động cơ lớn mạ chrome và tư thế ngồi thoải mái.
Thế hệ mới của Road King Classic vẫn giữ nét thiết kế mang tính di sản của hãng nhưng trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như giảm xóc hơi có thể điều chỉnh, hệ thống điều chỉnh ga tự động (cruiser control).
Trái tim của Harley-Davidson Road King Classic là khối động cơ Twin Cam 103, dung tích 1.690 cc làm mát bằng gió, kết hợp với hộp số rời 6 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe là khoảng 5,6 lít/100 km.
Hai bên hông được trang bị túi da tiện lợi trong những hành trình dài. Ngoài ra, cặp ống xả mới hiệu Screaming Eagle và nắp chụp ống xả kiểu đuôi cá khiến chiếc xe trở nên độc đáo.
Phiên bản Harley-Davidson Road King Classic được bán chính hãng tại Việt Nam cùng mức giá 929 triệu đồng. Gói nâng cấp của dự án Rushmore gồm 40 món phụ kiện khác nhau có chi phí 316 triệu đồng. Tổng giá trị chiếc xe sau khi độ là khoảng 1 tỷ 245 triệu đồng. Tuy nhiên, khách hàng chỉ phải trả khoảng 1 tỷ đồng trong chương trình ưu đãi của hãng, tiết kiệm trên 200 triệu đồng.
Phần đầu xe được bố trí các đèn pha hình tròn. Xe nguyên bản sử dụng đèn halogen, tuy nhiên với phiên bản độ, toàn bộ đèn chiếu sáng và đèn định vị được nâng cấp thành đèn LED nhằm tăng độ sáng cũng như tiết kiệm điện.
Yên đơn touring và tay lái mới giúp chiếc xe mang đậm hình ảnh của một chiếc xe đường trường cổ điển mà không mất đi sự linh hoạt khi điều khiển, khả năng vận hành êm ái khi đi qua những cung đường xấu.
Đồng hồ gắn trên bình nhiên liệu, chi tiết trang trí trên chắn bùn phía trước hay kiểu dáng cổ điển của bình xăng là những nét đặc trưng trên các mẫu xe Harley-Davidson nói chung và Road King Classic nói riêng.
Phiên bản Harley Davidson Road King Classic nâng cấp đã được gắn bộ kit hạ thấp phuộc trước và phuộc sau,
Road King Classic được trang bị hệ thống phanh ABS điều khiển điện tử với thống liên kết phanh ABS Reflex Link Brakes giúp xe vận hành an toàn hơn.
Cần để chân, cần số được thay mới giúp người lái có thể duỗi thẳng chân nhưng cũng phản ứng nhanh nhạy hơn trong những tình huống khẩn cấp.
Theo: Tin tức trong ngoài nước
Nguồn: Tintuc
0 nhận xét:
Đăng nhận xét