Video of Day

Quỳnh Anh Shyn Bị Chỉ Trích Vì Hớ Hênh "Lộ Hàng" Trong Sitcom 5S Online

[Tin tức trong ngoài nước] Những hình ảnh nhạy cảm của nàng hotgirl Hà Thành Quỳnh Anh Shyn trong khi lên sóng truyền hình bộ phim sitcom 5S Online đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Cách đây không lâu, trên cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh khá nhạy cảm của Quỳnh Anh Shyn. Được biết, trong tập phát sóng bộ phim 5s Online mới đây nhất, Quỳnh Anh Shyn đã vô tình để lộ nội y khi có hành động hơi hớ hênh trên truyền hình.

Khoảnh khắc hớ hênh này chỉ diễn ra vài giây ngắn ngủi nhưng nhanh chóng bị cư dân mạng chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.
Khoảnh khắc hớ hênh này chỉ diễn ra vài giây ngắn ngủi nhưng nhanh chóng bị cư dân mạng chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Có khá nhiều ý kiến xoay xung quanh bức ảnh này. Người thì cho rằng khâu biên tập hình ảnh của bộ phim quả là có vấn đề khi những lỗi cơ bản như thế này mà vẫn bê nguyên lên phim. Khắt khe hơn có người lại chỉ trích cô nàng hot girl Hà Thành là quá hớ hênh dù đang đóng phim.

Hình ảnh nhạy cảm của người đẹp trong 5s Online
Hình ảnh nhạy cảm của người đẹp trong 5s Online.

Ý kiến nhẹ nhàng hơn thì cho rằng có lẽ do Quỳnh Anh Shyn quá đam mê diễn xuất nên không để ý hết được mọi chuyện. Một số người cũng chỉ trích người share ảnh vì cho rằng quá soi mói.

Câu chuyện trở nên ồn ào hơn khi hàng loạt những khoảnh khắc không may trong bộ phim này cũng được cư dân mạng khai quật.

Quỳnh Anh Shyn hiện đang là hot girl nổi tiếng của Hà Thành. Bên cạnh việc thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang, MV ca nhạc, cô gái xinh đẹp còn thử sức mình với nhiều lĩnh vực khác nhau. Xuất hiện trong 5S Online, Quỳnh Anh Shyn nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ trẻ tuổi.

Hi vọng sau "tai nạn" lần này, cô gái xinh đẹp sẽ chú ý hơn mỗi khi xuất hiện trước ống kính.
Theo: Tin tức trong ngoài nước
Nguồn: Tintuc
Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét