Video of Day

Ngọc Trinh Diện Nội Y Rách Tả Tơi Gây Sốc Cộng Đồng Mạng

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa hé lộ ảnh hậu trường chụp ảnh game vô cùng nóng bỏng.

Đọc Tin tức tại tin tức trong ngoài nước
Chuyên Ngọc Trinh chụp ảnh nude hay liên tục hở bạo chụp ảnh quảng cáo game đã không còn là chuyện lạ của showbiz. Nếu như mấy tháng trước, Ngọc Trinh gây sốc khi hóa thân thân thành nữ chiến binh nóng bỏng quảng cáo cho game mới với hợp đồng trị giá hơn 600 triệu đồng. Thì mới đây, "Nữ hoàng nội y" lại tiếp tục khiến công chúng phát hoảng khi tung ảnh diện nội y rách tả tơi để lộ trọn vẹn đường cong cơ thể.

Ngọc Trinh Diện Nội Y Rách Tả Tơi Gây Sốc Cộng Đồng Mạng

Ngọc Trinh khoe trọn đường cong quyến rũ trong bộ nội y đặc biệt được làm từ vải lụa mềm và ren xuyên thấu. Với thiết kế gần giống một chiếc váy ngủ gợi cảm nhưng phần chân váy được cắt xẻ thành những dải lụa mềm tung bay trong gió, để lộ toàn bộ vòng 3 tuyệt đẹp của "Nữ hoàng nội y". Vóc dáng hoàn hảo và thân hình tuyệt mỹ của Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Ngọc Trinh Diện Nội Y Rách Tả Tơi Gây Sốc Cộng Đồng Mạng 1

Ngọc Trinh là một trong những người mẫu game hot nhất Việt Nam hiện nay. Người đẹp đã từng quảng cáo cho rất nhiều các loại game khác nhau. Gần đây nhất là hợp đồng quảng cáo game trị giá hơn 600 triệu của người đẹp. Cô hóa thân thành nữ chiến binh nóng bỏng trong bộ bikini rằn ri mắt mắt.

Ngọc Trinh Diện Nội Y đóng quảng cáo game

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tiếp tung những bộ ảnh khỏa thân với những góc chụp vô cùng táo bạo.

Nhiều đánh giá cho rằng "Nữ hoàng nội y" không còn gì khác để khoe ngoài cơ thể. Bộ phim về cuộc đời cô "Vòng eo 56" đa phần sẽ chỉ toàn là những ảnh nóng và những màn khoe cơ thể của Ngọc Trinh mà thôi.

Sau "Đêm hội chân dài 9" vừa qua, Ngọc Trinh có phần bị nép vế hơn so với đàn em như Kỳ Hân, Linh Chi... Nhiều người đoán răng Ngọc Trinh đã hết thời, không còn được trùm chân dài Khắc Tiệp cưng chiều, sủng ái nữa. Cũng chính vì lẽ đó mà cô liên tiếp thực hiện những bộ ảnh khoe thân để níu kéo khán giả và người hâm mộ.
Nguồn tin tuc.vn
Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét