Video of Day

Ứng Dụng Của "Cô Kim Siêu Vòng Ba" Làm Sập App Store Của Apple

[Tin công nghệ] Ứng dụng Kimoji của ngôi sao truyền hình Kim Kardashian đã làm "sập" tạm thời App Store của Apple ngay khi được chính thức phát hành.

Kim Kardashian - ngôi sao truyền hình với biệt danh "cô Kim siêu vòng ba" - mới đây vừa làm "sập" tạm thời App Store của Apple sau khi ra mắt một ứng dụng có tên Kimoji. Trước đó không lâu, hãng tìm kiếm Google cũng tiết lộ Kim Kardashian là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ của hãng trong năm 2015.

Ứng Dụng Của "Cô Kim Siêu Vòng Ba" Làm Sập App Store Của Apple-1

Sau khi tải về Kimoji, người dùng có thể truy cập vào hơn 250 emoji và sticker liên quan tới Kim Kardashian, từ... vòng ngực, mông, của cô. Bạn có thể dùng các emoji và sticker trong email và hàng loạt ứng dụng phổ biến như iMessage, WhatsApp, Facebook Messenger; tuy nhiên, các fan hâm mộ "cô Kim" hơi thất vọng khi nó không được tích hợp với hai mạng xã hội Instagram và Twitter.

Theo các thống kê, kể từ khi được phát hành, có thời điểm Kimoji thu hút tới 9.000 lượt tải mỗi mili giây. Kimoji nhanh chóng trở thành app trả phí đứng đầu trên App Store tại nhiều quốc gia. Chính lượng tải "khủng" trên đã khiến máy chủ của Apple quá tải, gây ra hiện tượng App Store bị crash. Đội ngũ kỹ thuật của "Táo khuyết" sau đó đã phải làm việc tích cực để kho ứng dụng có thể vận hành bình thường.

Ứng Dụng Của "Cô Kim Siêu Vòng Ba" Làm Sập App Store Của Apple

Kimoji có mức phí 1,99 USD, yêu cầu thiết bị người dùng phải chạy từ iOS 8.0 trở lên, và tương thích với cả iPhone, iPad lẫn iPod Touch.
Theo: Tin công nghệ
Nguồn: Tin tức
Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét