Video of Day

Choáng: Clip Chồng Bắt Vợ Khỏa Thân Giễu Phố

[Blog tâm sự] Choáng với đoạn clip người chồng quay lại màn trừng phạt khỏa thân giễu phố của cô vợ xinh đẹp can tội gửi ảnh khỏa thân cho trai lạ đang gây bão khắp các mạng xã hội.

Đoạn clip ngắn gây sốc cho thấy màn trừng phạt tàn nhẫn của một người đàn ông khi hạ nhục vợ mình bằng cách bắt cô đi bộ khỏa thân trên phố sau khi phát hiện cô này gửi ảnh sex cho trai lạ.

Trong đoạn clip ngắn này, người vợ khá xinh đẹp xuất hiện và tỏ ra khá bình tĩnh khi nhận sự trừng phạt. Cô đi boots và chỉ che thân bằng 1 chiếc khăn tắm màu trắng.

Đoạn Clip bắt đầu bằng cảnh một người phụ nữ xinh đẹp cuốn khăn tắm ra đường.
Đoạn Clip bắt đầu bằng cảnh một người phụ nữ xinh đẹp cuốn khăn tắm ra đường.

Tiếp theo đó, người chồng liên tục hét lên chửi rủa cô như một gái điếm vì tội gửi tin nhắn cho trai. Khi đoạn clip được tung lên mạng xã hội, nhiều người từ ngạc nhiên tới phẫn nộ tới mức tự đặt câu hỏi liệu đây có phải sự thật hay chỉ được dựng lên để gây chú ý.

Sự việc này được cho rằng diễn ra trên đường phố New York. Khi người vợ cố giữ chiếc khắn tắm che thân, người chồng hét lên bằng tiếng Tây Ba Nha: "Bỏ chiếc khăn ra, đó là sự trừng phạt cô đáng phải chịu vì sự lăng loàn của mình. Cô phải bỏ nó ra bởi sự xấu hổ mà cô mang lại cho tôi".

Người vợ bất hạnh bị ép khỏa thân giễu phố vì tội gửi ảnh sex cho 7 người đàn ông khác.
Người vợ bất hạnh bị ép khỏa thân giễu phố vì tội gửi ảnh sex cho 7 người đàn ông khác.

Người vợ cố gắng chống cự, cô còn khẳng đinh "Em chưa hề lên giường với anh ta". Anh chồng mỉa mai: "Ồ, không lên giường ư? Các người đề cập đến chuyện tình yêu trong sáng với những bức ảnh khỏa thân đó ư?".

Người vợ tiếp tục di chuyển ra xa thì anh chồng lại hét lên: "Bỏ chiếc khăn đó ra, cô phải trả giá" và liên tục dùng những từ ngữ tục tĩu khác để ép vợ mình phải khỏa thân hoàn toàn.

"Những kẻ tán tỉnh với cô sẽ biết giá trị thực sự của cô là gì khi cô sống với tôi mà cùng lúc lăng loàn với 7 kẻ khác".

Sau những lời nhục mà này, người đàn ông giật chiếc khăn tắm ra khỏi người vợ và để cô hoàn toàn khỏa thân giữa phố chỉ với một đôi boots. Người vợ sau đó cố gắng giấu mình giữa những chiếc ô tô đang đỗ trên đường thì chồng cô vẫn quyết không buông tha bằng những lời lăng mạ. Tiếp đó người phụ nữ bất hạnh cố gắng che thân bằng một tấm chắn của xe máy và đôi tay bé nhỏ của mình. Người vợ bất lực yêu cầu chồng trả lại cô chiếc khăn nhưng chỉ nhận lại những lời nhục mạ.

Hình ảnh người phụ nữ bất hạnh cố gắng che thân trên phố khi chẳng còn manh vải nào.

Hình ảnh người phụ nữ bất hạnh cố gắng che thân trên phố khi chẳng còn manh vải nào-2

Hình ảnh người phụ nữ bất hạnh cố gắng che thân trên phố khi chẳng còn manh vải nào.


Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng chưa chắc chắn về địa điểm diễn ra sự việc trên: Nó có thể được quay ở Harlem chứ không phải New York. Đoạn clip gây sốc này cũng nhận được rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng.

Một người chia sẻ: "Tôi không biết những gì cô ấy đã làm và tôi cũng không quan tâm. Tuy nhiên không ai đáng phải chịu sự nhục mạ như thế".  Một người khác lại cho rằng đoạn video này không khác nào phân đoạn nhục nhã ám ảnh nhất trong loạt phim truyền hình Mỹ đang gây sốt "Game of Thrones" khi Hoàng hậu Cersei bị lăng nhục khỏa thân giễu phố.

Tuy nhiên nhiều người tỏ ra không tin rằng đây là một đoạn video thật khi đặt nghi vấn: "Không bị dí súng vào đầu sao cô ấy phải làm thế"; "Đây giống như một đoạn video của cặp vợ chồng thích các "trò chơi tình dục""; "Thật là phi lý, chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà đường phố vắng tanh như vậy"... nhiều người thắc mắc.
Theo: Blog tâm sự
 Nguồn: Tin tuc
Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét