Video of Day

Quả Hắc Mai Biển Thần Kỳ Chữa Bỏng Không Để Lại Sẹo?

[Sức khỏe] Quả Hắc mai biển là loại quả chứa rất nhiều Vitamin C được trồng tại các vùng sa mạc, phía tây bắc của Trung Quốc, có công dụng “thần thánh” chuyên chữa vết bỏng.

Hình ảnh bé lúc bị bỏng và sau khi sử dụng hắc mai biển
Hình ảnh bé lúc bị bỏng và sau khi sử dụng hắc mai biển

Quả Quả Hắc Mai chữa bỏng
Quả Quả Hắc Mai chữa bỏng
Đến nay, khuôn mặt của bé gái đã hoàn toàn bình phục mà không hề để lại bất cứ vết sẹo này. Mọi người ai cũng đều ngạc nhiên vì công dụng của quả hắc mai biển.

Hình ảnh bé gái đáng thương bị phá hủy toàn bộ khuôn mặt vì bỏng
Hình ảnh bé gái đáng thương bị phá hủy toàn bộ khuôn mặt vì bỏng


Nhìn khuôn mặt bị biến dạng một cách đáng sợ vì bỏng của bé gái 1 tuổi này chắc chắn bạn nghĩ sẽ không có cách chữa trị một cách nhanh chóng và không để lại sẹo.

Quả Hắc Mai Biển Thần Kỳ Chữa Bỏng Không Để Lại Sẹo-3
Sự việc đáng tiếc này đã xảy ra tại Trung Quốc. Bé gái 1 tuổi đáng thương này không may bị ngã vào nồi nước sôi vì phút lơ là của bố mẹ. Sau đó, mặc dù được bố mẹ nhanh chóng đưa đến bệnh viện nhưng vì nhiệt độ quá cao và da quá mỏng nên toàn bộ khuôn mặt của bé gái bị tổn thương 80%.

Quả Hắc Mai Biển Thần Kỳ Chữa Bỏng Không Để Lại Sẹo-5
Các bác sĩ nói rằng bé gái đã bị rơi vào tình trạng bỏng nặng. Rất có thể sau này lớn lên sẽ có vết sẹo lớn ở mí mắt dưới. Mỗi ngày chi phí nằm viện và chữa trị ở đó tốn khoảng 3,5 triệu VNĐ và gia đình sẽ phải cho bé ở đó 20 ngày.

Quả Hắc Mai Biển Thần Kỳ Chữa Bỏng Không Để Lại Sẹo-6

Quả Hắc Mai Biển Thần Kỳ Chữa Bỏng Không Để Lại Sẹo-9

Sau một quãng thời gian rời khỏi bệnh viện, gia đình đã được chỉ dẫn phương pháp chữa bỏng bằng loại quả hắc mai biển. Hắc mai biển là loại quả có công dụng chữa trị các bệnh như: vảy nến, nở loét, bỏng và các bệnh về da. Chính công dụng kỳ diệu của loại quả này đã giúp khuôn mặt bé gái được bình phục qua từng ngày.
Theo: Sức khỏe
Nguồn: tintucmoivn24h.com
Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét