Video of Day

Trần Lập Bất Ngờ Trở Nên Nguy Kịch Sau Phẫu Thuật

[Tin tức trong nước] Hiện tại, Trần Lập phải dùng đến sự hỗ trợ của xe lăn để di chuyển và chịu nhiều đau đớn do phản ứng phụ sau phẫu thuật.

Sau khoảng thời gian 2 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư, sức khỏe của nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập đã có nhiều tiến triển tốt. Tuy chưa thực sự hồi phục cả về thể chất và giọng hát nhưng Trần Lập rất hào hứng tập hát bên các thành viên của Bức Tường khiến fan phải ngưỡng mộ. Anh cũng chia sẻ giọng hát của mình thay đổi kỳ lạ sau khi phẫu thuật ung thư.

Trần Lập Bất Ngờ Trở Nên Nguy Kịch Sau Phẫu Thuật
Tình trạng sức khỏe của Trần Lập bất ngờ trở nên nguy kịch.

Lạc quan, bản lĩnh là vậy, tưởng chừng như may mắn đã mỉm cười trở lại với thủ lĩnh Bức Tường, thế nhưng, trong buổi họp báo liveshow "Bức Tường và những người bạn" đã diễn ra ngày 12/1 tại Hà Nội, Trần Lập đã không thể có mặt trong buổi gặp gỡ, trò chuyện này vì lý do sức khỏe đang ngày càng nghiêm trọng. Thay vào đó, anh đã gửi lời chào tới mọi người thông qua một clip được BTC đăng tải.

Xuất hiện trong đoạn video ngắn, Trần Lập xuất hiện với gương mặt khá mệt mỏi. Theo đó, nhạc sĩ rock cho biết, anh vẫn đang trong quá trình trị xạ tại bệnh viện. Kể từ khi đối mặt và tiến hành quá trình trị xạ, mỗi ngày phải tiêm một mũi, tính đến thời điểm này, nhạc sĩ đã tiêm 15 mũi trị. Tuy nhiên, thật kém may mắn vì Trần Lập đã gặp một số phản ứng phụ của hoá chất. Anh bị đau rất nhiều ở phần bụng, không thể ngồi lâu trong một tư thế, thậm chí cả khi nằm cũng vẫn mỏi, đau đến mức không thể chuyển mình được và chỉ nằm được ở một tư thế.

Trần Lập sẽ phải chịu đau nhiều giờ trong một ngày nếu không muốn lạm dụng thuốc giảm đau. Chưa dừng lại ở đó, một phản ứng phụ khác cũng đã xuất hiện trong quá trình Trần Lập mổ cắt trực tràng. Chân trái của thủ lĩnh Bức Tường đã lên rất nhiều hạch, chèn xuống cổ đùi và một số khối hạch chèn vào tĩnh mạch khiến cơ đùi rất đau và không đi lại được. Hiện tại, anh phải dùng đến sự hỗ trợ của xe lăn.

Dù đau đớn về thể xác nhưng Trần Lập cho biết, anh sẽ cố gắng nhất có thể để tham gia trong đêm nhạc sắp tới, diễn ra ngày 16/1 tại Hà Nội. Trần Lập hài hước cho rằng, khán giả đừng ngạc nhiên khi thấy anh xuất hiện trên chiếc xe lăn và hát trên sân khấu.
Theo: Tin tức trong nước
Nguồn: tin tuc
Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét