Video of Day

Thiếu Nữ Bị Dân Mạng Chỉ Trích Vì Nằm ‘Sõng Soài’ Ở Khu Di Tích Lịch Sử

Khoảnh khắc cô gái trẻ nằm tạo dáng chụp ảnh ở khu di tích lịch sử khiến cư dân mạng chỉ trích thậm tệ.

Cách đây ít giờ, trên fanpage hơn 700 ngàn thành viên vừa đăng tải hình ảnh phản cảm của một cô gái trẻ. Theo đó cô gái trong trang phục quần bò áo phông đen nằm tạo dáng ngay trên chiếc phản gỗ tại hang Pác Bó (Cao Bằng). Được biết đây là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nghỉ và làm việc.

Bức ảnh của cô gái trẻ bị chỉ trích gay gắt.
Bức ảnh của cô gái trẻ bị chỉ trích gay gắt.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội lớn, rất nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc và chỉ trích về ý thức của cô gái này. Kèm theo đó, một số người còn đưa ra ý kiến cần có chế tài xử phạt để răn đe.

“Thật là vô ý thức quá đi, Thiết ngĩ sự biết ơn không chỉ nằm trong suy ngĩ mà còn phải là hành động nữa” là chia sẻ của M.T.

Cùng với bình luận trên, một cư dân mạng khác bày tỏ sự châm biếm: “Các bạn đừng chửi bạn ấy là óc chó, óc động vật nữa. Bạn ấy làm gì có não”.

Nhiều người chia sẻ bức ảnh này với mong muốn mọi người khi đi đến những nơi linh thiêng thì cần chú ý về hành động của mình hơn.
Nhiều người chia sẻ bức ảnh này với mong muốn mọi người khi đi đến những nơi linh thiêng thì cần chú ý về hành động của mình hơn.

“Ý thức không ai giống nhau và hành động cũng vậy, chỉ khi gây hậu quả hoặc xã hội lên án quá thì mới nhận ra mà thay đổi thôi. Đưa ảnh lên mỗi người hiểu 1 kiểu, có khi chẳng cần đánh giá chỉ cần đặt vấn đề thôi” là bình luận của Hoàng Cường.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng chia sẻ những bức ảnh phản cảm của một số bạn trẻ tại khu di tích lịch sử như bạn nữ thản nhiên có hành động táo dạng phản cảm với bức tượng các anh hùng tại khu do tích chiến thắng Điện Biên Phủ cũng bị lên án gay gắt.
Tạo dáng chụp ảnh không ai có quyền cấm, thế nhưng việc có những hành động tạo dáng không đẹp mắt đã khiến nhiều người chỉ trích. Hình ảnh của thiếu nữ trên hiện vẫn gây ra những luồng tranh cãi nhiều chiều từ mạng xã hội.Tin tuc trong nước
Nguồn: Tin tuc
Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét