Video of Day

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Hà Giang: Du Lịch Khám Phá Hà Giang

Cùng dịch vụ cho thuê xe máy Hà Giang: Du lịch khám phá Hà Giang với những cách đồng tam giác mạch giữa không gian đất trời rộng mở ở Mã Pì Lèng, và còn nhiều trải nghiệm khác đang chờ bạn khám phá ở phía trước nơi địa đầu tổ quốc này.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Hà Giang: Du Lịch Khám Phá Hà Giang 1

our du lịch Hà Giang là một điểm đến có nét vừa hoang sơ vừa hùng vĩ luôn mang sức hấp dẫn tới với dân du lịch khắp Việt Nam. Nên ở đây có rất nhiều đông đảo dịch vụ cho thuê xe máy Hà Giang để thưởng thức được hết cảnh đẹp ở nơi đây.

1. Du Lịch Khám Phá Hà Giang: Thăm Quan vào mùa hoa

Du khách thấp phương khắp nơi tới đây được chìm đắm trong thiên nhiên, văn hóa cùng như con người nơi đây. Mọi người thường có xu hướng tham gia dịch vụ cho thuê xe máy hà giang vào mùa hoa, cao nguyên đá được tô thắm thêm những sắc màu tươi mới. Màu tím của hoa tam giác mạch, màu hồng của hoa đào, màu trắng hoa mận, hoa lê. Mùa tam giác mạch kéo dài trong khoảng cuối tháng 9 đến đầu tháng 12. Mùa hoa mận, hoa đào, hoa lê nhộn nhịp vào sau tết Nguyên đán và cũng theo đó thì các dịch vụ cho thuê xe máy hà giang rất nhộn nhịp, không lúc nào là vắng khách.

2. Du Lịch Khám Phá Hà Giang: Đặt chân tới địa đầu của Tổ quốc

Tham gia tour du lịch Hà Giang cộng cho thuê xe máy Hà Giang, rất phổ thông người không thể không tới Lũng Cú, điểm Cực Bắc đất nước. Đứng dưới cột cờ Lũng Cú, nhìn lá lá Quốc kỳ phấp phới bay trong gió, tận mắt chứng kiến điểm khởi đầu đặt nét bút vẽ nên bản đồ hình chữ S là lúc lòng tự hào dân tộc và tình yêu quê hương đất nước dâng cao.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Hà Giang: Du Lịch Khám Phá Hà Giang 2

3. Du Lịch Khám Phá Hà Giang: Trải nghiệm cuộc sống người H’Mông

Người H’Mông nức tiếng về lòng hiếu khách và chiếm phầ lớn số dân ở Hà Giang. Người thăm quan cùng với dịch vụ cho thuê xe máy Hà Giang sẽ có nhiều dịp để trải nghiệm cuộc sống trong một gia đình người H’Mông. Ở chung nhà, ăn cơm, ngủ nghỉ và nói chuyện cộng người H’Mông là một trải nghiệm văn hóa bạn sẽ đáng nhớ.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Hà Giang: Du Lịch Khám Phá Hà Giang 3

4. Du Lịch Khám Phá Hà Giang: Ném đá chạm vách núi trên đèo Thẩm Mã

Theo cho thuê xe đi phượt Hà Giang (dịch vụ cho thuê xe máy hà giang) thì ở miền đất cao nguyên đá mang một vách núi đá cao nằm ngay trên đèo Thẩm Mã, người ta hay thách đố xem ai ném đá chạm được vào thành của vách núi. Nhìn thì rất gần, nhưng ném như thế nào đá cũng chỉ bay tới nửa con đường là rơi xuống vực sâu. giả dụ Bạn có dịp đi qua, nhớ thử xem mình sở hữu ném được không nhé!

Nguồn: motorbike rental vietnam
Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét