Video of Day

Sớm Khởi Tố Vụ Tai Nạn Kinh Hoàng Trong Ngày Đón Dâu Ở Hà Nam

Thông tin mới nhất về vụ tai nạn kinh hoàng trong ngày đón dâu ở Hà Nam với 3 người chết và 16 người bị thương, theo đó lãnh đạo công an tỉnh Hà Nam cho biết sẽ tiến hành khởi tố vụ án, tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Đại tá Trần Minh Tiến – Phó giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết, trong chiều nay (17/3) hoặc ngày mai (18/3), cơ quan CSĐT Công an tỉnh sẽ tiến hành khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 3 người chết, 16 người bị thương.

Theo Đại tá Tiến, đây là vụ tai nạn nghiêm trọng, bởi vậy lực lượng chức năng đang tích cực tiến hành thu thập chứng cứ, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, để đưa ra khởi tố theo quy định của pháp luật.

Sẽ sớm tiến hành khởi tố vụ tai nạn kinh hoàng ở Hà Nam.

Cũng liên quan đến vụ việc này, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cho biết, hiện đa số các bệnh nhân đã xuất hiện về nhà điều trị thêm. Có 4 người bị thương nặng thì 2 người đã được chuyển lên Hà Nội chụp chiếu điều trị, 2 người còn lại đang điều trị ở bệnh viện tỉnh. 4 nạn nhân này đã qua cơn nguy kịch, ít ảnh hưởng đến tính mạng.

Lái xe khách 16 chỗ tên Lương Thành Uy (50 tuổi, quêThái Bình) bị gãy cả hai chân và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam. Theo ông Nguyễn Xuân Đông – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam, khi nào ông Uy ổn định sức khỏe sẽ tiến hành điều tra để xử lý vụ việc.

Cũng theo ông Đông, nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được cho là do lỗi của tài xế xe 16 chỗ đi sai đường, thiếu quan sát, không giảm tốc độ nên đã đâm trực tiếp vào giữa thùng xe tải khi đi qua ngã 5, dẫn đến vụ tai nạn.

Theo: Tin tức trong ngoài nước
Nguồn: Lê Phương (Khám phá)
Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét