Video of Day

Tìm Mua Giấy Dán Kính Ở Đâu Uy Tín?

Nếu bạn đang sở hữu căn nhà với nhiều cửa kính, bạn muốn sử dụng giấy dán kính để trang trí những tấm kính không còn là màu trắng đơn điệu, hoặc bạn muốn dán kính chống nóng cho những tấm kính này, thì chúng tôi ở đây để giúp bạn làm điều đó một cách chuyên nghiệp nhất.

Các sản phẩm giấy dán kính của chúng tôi phân phối, cung cấp và thi công được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Đài Loan. Chúng tôi không bán các sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng. Vì vậy chúng tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm giấy dán kính mà chúng tôi cung cấp tới khách hàng.

Tìm Mua Giấy Dán Kính Ở Đâu Uy Tín?
Tìm Mua Giấy Dán Kính Ở Đâu Uy Tín?
Với đội ngũ nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc nghiêm túc, chúng tôi tạo nên những sản phẩm giấy dán kính , decal dán kính hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ, với giá thành thấp nhất thị trường Hà Nội.

Nhà cung cấp giấy dán kính Hà Nội và tp Hồ Chí Minh

Giấy dán kính trang trí với các họa tiết hoa văn trang trí rất đa dạng, chắc chắn sẽ mang lại một sự tươi mới cho căn phòng của bạn.
+ Quy cách cuộn: 0.9x50 (m)
+ Xuất xứ: Đài Loan
+ Đơn giá 40.000đ /1(m dài)
+ Bảo hành: 2 năm

Giấy Dán Kính Chống Nắng với thiết kế đặc thù chuyên dụng để chống nắng nóng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho những tấm kính, vách kính. Tên gọi khác: Giấy dán kính phản quang, Giấy dán kính cách nhiệt.
Giấy dán kính mờ. Chúng tôi chuyên thiết kế, cắt dán decal, dán kính mờ văn phòng cho các công ty, phòng giao dịch, ngân hàng. Với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, thi công nhanh, đẹp, ứng dụng công nghệ cao vào dịch vụ cắt, in logo, vết cắt gọn, in sắc nét. Vì thế chúng tôi được nhận định là đơn vị dán kính mờ văn phòng uy tín tại Hà Nội.

Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét