Video of Day

Chuột Bluetooth với iPad mini 6 được hỗ trợ bổ sung thay thế phương thức nhập cảm ứng

Hỗ trợ chuột được bổ sung không thay thế phương thức nhập cảm ứng trước hết trên iPad mini 6 mà bổ sung thêm 1 lớp phương thức nhập bổ sung mà không gây cảm giác nửa vời hoặc gượng gạo ép.

Tôi san sớt mối quan hệ tình cảm với iPad mini 6 của mình. Trong khoảng việc dành hàng giờ ở phi trường và đáp ứng thời hạn trước lúc ra mắt sản phẩm to cho tới việc viết một đoạn dài trong khi nhắm nháp tách cà phê nóng và bất chấp dòng lạnh cóng tại hội trường lớn của trung tâm Hội nghị Las Vegas, tình ái của tôi dành cho iPad vượt ra ngoài sự buộc ràng bình thường. Con người và máy móc.

>> Mua iPad mini 6 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com

1 số bạn sở hữu thể tự hỏi khiến thế nào iPad mini 6, mặc dù chẳng phải là máy Mac, lại thích hợp với trật tự khiến cho việc của tôi. Là 1 người đã tiêu dùng iPad như 1 chiếc máy tính truyền thống trong đa dạng năm, tôi có thể cho bạn biết vai trò của các phụ kiện trong việc biến máy tính bảng của Apple thành 1 cỗ máy khiến cho việc đáng mơ ước . Gần đây tôi đã khởi đầu tiêu dùng chuột Bluetooth ko dây Asus MD 100 (có sẵn mang giá 2199 Rs *) có iPad mini 6 của mình và trải nghiệm mượt mà đến kinh ngạc.

Tôi sẽ cho bạn biết trải nghiệm của tôi lúc tiêu dùng chuột ko dây sở hữu iPad mini 6 - trong khoảng thiết lập đến chừng độ thoả thích. Nhưng quan trọng nhất, bạn sẽ biết được cách tôi tiêu dùng iPad trong quy trình làm cho việc hàng ngày của mình.

Việc thiết lập
Bạn có thể sử dụng bất kỳ chuột Bluetooth không dây nào mang iPad chạy iPadOS 13.4 trở lên. Tôi đã tiêu dùng Asus MD 100 và việc ghép nối chuột Bluetooth ko dây này sở hữu iPad tương đối đơn giản . Hầu hết những gì bạn phải làm là tróc nã cập áp dụng Cài đặt trên iPad và nhấn vào Bluetooth. Lúc bạn đã chuyển chuột sang chế độ Bluetooth (nút ghép nối được tích hợp kế bên tùy chọn DPI ở mặt sau của chuột), hãy giữ nút ghép nối trong năm giây và đèn LED sẽ khởi đầu lấp láy. Mua chuột trong danh sách thiết bị . Lúc bạn nhìn thấy nó, hãy nhấn vào tên của con chuột. Khi con chuột của bạn được kết nối với iPad, 1 con trỏ tròn sẽ xuất hiện trên màn hình.

kể rõ hơn, Asus MD 100 mang thể được dùng với phổ biến trang bị , bao gồm cả PC chạy Windows, macOS và Chromebook. Khả năng tương xứng USB dongle cũng mang sẵn - nhưng tôi thích sử dụng tùy chọn Bluetooth ko dây bất cứ ngày nào.

Hình thức, sự thoả thích và trải nghiệm quý khách
MD 100 là một con chuột phẳng, nhưng vẫn cho cảm giác cầm trên tay rất thoải mái. Chỉ nặng 56 gram, con chuột có lớp vỏ bên ngoài được xử lý bảo vệ chống vi khuẩn. Doanh nghiệp tôi nhận được để xem xét sở hữu màu hồng nhẹ nhàng, nhưng hộp cũng bao gồm một vỏ màu xanh lá cây. Bánh xe cuộn là tuyệt vời . Đó là một cái cao su êm ái, cảm giác dễ chịu dưới đầu ngón tay của tôi. Tôi có thể truy nã cập những vận dụng và trang web 1 bí quyết mau chóng. Cặp phím chuột ko gây tiếng ồn và hơi dễ bấm. Toá nắp trên và bạn sẽ tậu thấy ngăn chứa pin và USB dongle.

Và pin AA độc nhất của nó sẽ kéo dài hơn 1 năm, theo Asus. Chuột sở hữu con đường viền cho cả Anh chị em chuột thuận tay phải và tay trái và sẽ hoạt động trên phổ quát bề mặt khác nhau, chủ yếu là bàn, bàn di chuột cứng và mềm, gỗ, v.v. Tôi sẽ ko ngại sử dụng nó khiến cho chuột chính của mình, nhưng tôi phải chỉ ra rằng MD 100 phù hợp hơn với những người sở hữu bàn tay nhỏ. Chưa kể , chuột đi kèm với dây đeo bằng vải không chỉ giúp bạn tiện lợi với theo mà còn giúp thấm mồ hôi tay.

Kinh nghiệm
Chức năng chuột nguyên bản đã được đưa vào iPadOS trong khoảng khá lâu, nhưng không đa dạng người sử dụng nó. Ý tưởng đồng ý Nhận định Asus MD100 ngay từ đầu là để giới thiệu mang độc giả định lập iPad công tác của tôi, bao gồm iPad Air hoặc iPad mini 6, Logitech K480 / Keys lớn Go và chuột Bluetooth ko dây Asus MD100. Đừng hỏi tôi thích đầu tư bao nhiêu vào phụ kiện cho iPad. Tôi thích tự do làm việc ở bất cứ đâu - và iPad cho tôi ko gian ấy .

tuy nhiên , tương trợ chuột trong iPadOS hoạt động tương đối khác một tẹo . Con trỏ là một con trỏ tròn lớn chứ không hề là con trỏ mũi tên; Nhấp chuột phải và trái hoạt động về căn bản cũng khác trên iPadOS so với hệ quản lý máy tính để bàn tiêu chuẩn. Tôi đồng ý rằng để điều hướng một số thứ trên iPad, cảm ứng hoạt động tốt nhất. Nhưng lúc đi lại tiếp giáp với , đặc thù là cuộn qua 1 câu chuyện dài dòng trên indianexpress.com, con chuột hoạt động xác thực như nó sẽ hoạt động. Đa số trải nghiệm sử dụng Asus MD 100 với iPad mini 6 là điều cố nhiên . Kéo con trỏ lên từ cuối màn hình chính tới màn hình chính hoặc đưa Trình chuyển đổi áp dụng lên. Sở hữu chuột, tôi sở hữu thể chuyển di trực tiếp những ứng dụng từ dock vào Slide Over hoặc Split View. Tôi nghĩ rằng hồ hết Các bạn iPad sẽ tậu thấy chức năng tương trợ chuột, bắt chước giống một máy tính truyền thống hơn nhưng theo bắt mắt của Apple.

Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét