Video of Day

Ưu đãi: MacBook Air M1 của Apple ($ 799) và Phụ kiện AirTag (Từ $ 9)

Hiện tại, chúng tôi đang theo dõi hai giao dịch khác nhau trên Amazon, bao gồm giá tốt nhất mọi thời đại trên MacBook Air M1 và ưu đãi mạnh đối sở hữu một số phụ kiện AirTag, chỉ trong khoảng 9 USD.

khuyến mãi MacBook Air M1 Tính năng mát mẻLưu ý: MacRumors là đối tác liên kết có 1 số nhà sản xuất này. Khi bạn nhấp vào liên kết và tìm hàng, chúng tôi sở hữu thể nhận được một khoản thanh toán nhỏ, giúp chúng tôi duy trì hoạt động của trang web. Mua MacBook Air M1 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com

Ưu đãi MacBook Air M1 Tính năng mát mẻ

M1 MacBook Air

MacBook Air 256GB M1 năm 2020 của Apple đã đạt giá tiền phải chăng nhất mọi thời đại là $ 799,00 hôm nay trên Amazon, giảm từ $ 999,00. Giá này chỉ mang sẵn trên Amazon vào thời điểm viết bài và cả ba màu Space Grey, Silver và Gold đều đang được ưu đãi.

Máy tính xách tay này hiện đã được khoảng hai năm và sở hữu một chiếc MacBook Air M2 mới hơn ra mắt vào giữa năm 2022. Giá phải chăng nhất bây giờ mà bạn sẽ sắm thấy là M2 MacBook Air kể từ $ 1,099,00 cho 256GB, do đó bất kỳ người nào cũng ko sao mang cái thế hệ trước với thể tiết kiệm rất nhiều tiền với máy tính xách tay thời đại M1.

Phụ kiện AirTag

Chúng tôi cũng đang theo dõi các đàm phán vững chắc đối với 1 số phụ kiện AirTag trên Amazon, kể từ $ 9,00 cho AirTag Loop. Bạn có thể mua dòng này mang màu Electric Orange và Capri Blue với mức giá này, đây là mức giá phải chăng nhất mà chúng tôi từng thấy.

Thứ hai, AirTag Leather Key Ring là $ 19,00 ở California Poppy và Meyer Lemon, giảm từ $ 35,00. Đây là 1 mức giá tốt kỷ lục khác, và cả hai màu đều sở hữu trong kho và sẵn sàng giao hàng trực tiếp từ Amazon.

Đi tới Vòng tròn thương lượng hồ hết của chúng tôi để cập nhật số đông các khuyến mãi và chiết khấu mới nhất mà chúng tôi đã theo dõi trong tuần qua.

Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét