Video of Day

Thanh niên làm náo loạn giảng đường vì xem phim sex trong giờ học

Một nam sinh viên đại học mới đây đã dính phải một trong những ‘tai nạn’ thảm hại nhất của những người xem phim người lớn.
Mới đây một video clip đã quay lại cảnh một chàng xem trộm phim sex trong giờ học mà quên cắm tai nghe, khiến cả hội trường với hàng trăm sinh viên sửng sốt vì tiếng rên rỉ trong phim.
Trong khi giảng viên đang thuyết trình về bài học, nam sinh viên này lại dán mắt vào màn hình máy tính xách tay và xem rất chăm chú. Cậu không ngờ rằng những âm thanh của bộ phim đang phát qua loa máy tính và mở vang cho cả hội trường cùng nghe.


Mọi người bắt đầu quay lại nhìn chằm chằm nam sinh, họ bắt đầu mỉm cười. Một người ngồi gần đó dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc. Trong khi đó, nam sinh vẫn mải mê xem phim và không hay biết gì.

Mọi người bắt đầu cưới lớn hơn. Đến hơn 30 giây sau đó, nam sinh phát hiện ra "sự cố". Cậu gắn tai nghe vào máy tính, đóng máy lại và cắm đầu chạy nhanh ra khỏi hội trường giữa tiếng cười và vỗ tay của mọi người xung quanh.

Đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc được đăng lên mạng xã hội Facebook và đã có ít nhất 400.000 lượt xem. Hiện tại, vẫn chưa biết chính xác địa điểm xảy ra sự việc và nam sinh đó thực sự là ai.
Nguồn tin tuc.vn
Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét