Video of Day

Dell Sắp Ra Mắt Tablet Màn Hình Lớn Độ Phân Giải 4K

[Tin tức trong ngoài nước] Dell XPS 12 sở hữu màn hình lớn độ phân giải 4K, có thể kết nối với bàn phím rời, để cạnh tranh với Surface, iPad Pro và cả Pixel C mới của Google.

Theo WinFuture, Dell, hãng sản xuất laptop danh tiếng thế giới, dự định sẽ ra mắt một siêu tablet cỡ lớn, sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ.

Dell Sắp Ra Mắt Tablet Màn Hình Lớn Dộ Phân Giải 4K

Cụ thể, XPS 12 sở hữu màn hình IGZO kích thước 12 inch do Sharp sản xuất, độ phân giải tùy chọn tối đa lên tới 4K. Cấu hình của chiếc tablet này gồm vi xử lý Intel Core M Skylake, kết nối 4G LTE, cổng HDMI, 2 cổng Thunderbolt 3 và hỗ trợ kết nối USB Type-C. Dell XPS 12 còn sở hữu camera sau và trước có độ phân giải lần lượt là 8MP và 5MP.[Tin tức trong ngoài nước]

Dell Ra Mắt Tablet Màn Hình Lớn Dộ Phân Giải 4K

Được biết, mẫu tablet cỡ lớn này được thiết kế khá vuông vức, sang trọng, phù hợp với đối tượng doanh nhân. Lớp vỏ của máy được làm hợp kim nên trọng lượng tổng thể khá nhẹ, chỉ 790g. Bên cạnh đó, Dell còn bổ sung thêm tùy chọn bàn phím vật lý rời màu đen và một chiếc bút cảm ứng Dell Active.

Dell Sắp Ra Mắt Tablet Màn Hình Lớn Độ Phân Giải 4K

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về giá bán và ngày lên kệ của Dell XPS 12.

Việc Dell cũng tham gia vào phân khúc tablet cỡ lớn lai laptop với Microsoft, Apple và Google, cho thấy các nhà sản xuất đã phát hiện ra "mảnh đất vàng" mới này. Hy vọng trong tương lai, việc sử dụng tablet cỡ lớn sẽ trở thành một xu hướng mới.
Nguồn tintuc
Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. [Tin tức trong ngoài nước] Dell XPS 12 sở hữu màn hình lớn độ phân giải 4K, có vẻ ngon đây

    Trả lờiXóa