Video of Day

Người Yêu Sexy Của Khánh Phương Chia Sẻ "Yêu 20 Năm Vẫn Là Gái Trinh"

[Mạng Xã Hội] Cô nàng hot girl nóng bỏng đăng ảnh tình tứ với bạn trai và gửi lời cảm ơn tới anh đã "giữ dìn sự trong trắng" cho mình.

Mới đây, mạng xã hội lại được phen xôn xao khi cô nàng hot girl nóng bỏng đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai và "thật thà" tuyên bố: "Người tình hơn hai chục năm chưa "xếp hình". Cảm ơn anh vì luôn giữ sự trong trắng cho em".

Cặp trai xinh gái đẹp khoe ảnh tình tứ tuyên bố "Yêu 20 năm vẫn còn trinh".
Cặp trai xinh gái đẹp khoe ảnh tình tứ tuyên bố "Yêu 20 năm vẫn còn trinh". 

Ngay lập tức, tuyên bố này trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dân mạng. Bên cạnh những ý kiến ngưỡng mộ chuyện tình yêu như ngôn tình của cặp trai xinh, gái đẹp này cũng có không ít ý kiến cho rằng cô nàng sexy này đang "làm màu", hay đó là chuyện hoang đường, khó tin. Thậm chí nhiều dân mạng còn không ngần ngại bình luận hài hước có phần châm biếm "đồng cảm" và thương thay cho chàng người yêu nói riêng và thân phận cánh đàn ông nói chung:

"Đàn ông chúng tôi bạc phận là thế, bọn con gái nó chơi xong nó bỏ, để lại chúng tôi từng đêm thui thủi một mình! Ôi đàn bà!"; "Người ta giữ trinh cho nhau thì làm sao. Có 20 năm mà cứ sồn sồn cả lên.bà hàng xóm nhà tôi 4 mươi mấy rồi vẫn còn hay sao ấy, nghe cả làng nói thế"; "Rất ít người như người con gái trong ảnh biết trân trọng sự trinh trắng của người đàn ông, cũng như biết nghĩ cho đàn ông chúng tôi. Thế nhé!";

Một người khác lại tỏ ra nghi hoặc bởi lập luận: "Còn trong trắng đến quần áo tả tơi thế kia thì cũng khó tin đấy"...

Người Yêu Sexy Của Khánh Phương Chia Sẻ "Yêu 20 Năm Vẫn Là Gái Trinh"

Cô nàng nóng bỏng thích chụp ảnh sexy trong câu chuyện từng được biết đến là "người tình" Khánh Phương.
Cô nàng nóng bỏng thích chụp ảnh sexy trong câu chuyện từng được biết đến là "người tình" Khánh Phương. 

Bên cạnh đó, dân mạng cũng ngay lập tức "truy tìm" ra 2 nhân vật "ngôn tình trên facebook". Thì ra chàng và nàng đều là những người khá "nổi tiếng" với danh ca sĩ. Cô gái nỏng bỏng trong câu chuyện ồn ào trên từng được biết đến như "người tình của Khánh Phương" - Đan Thùy. Không chỉ khẳng định mình "còn zin" trên mạng xã hội, Đan Thùy còn không ngần ngại chia sẻ trên báo chí: "Showbiz Việt không ai ngoan hiền hơn tôi" và "Đàn ông là loại ích kỷ nhất! Tôi thấy nực cười ở chỗ khi yêu họ muốn chiếm hữu nhưng lúc cưới thì đòi còn trinh. Tôi còn trinh nhưng chắc chắn tôi sẽ không chọn người đàn ông lấy mình chỉ vì sự trinh tiết".

Đan Thùy khẳng định mình không hề sợ thị phi khi chia sẻ những vấn đề nhạy cảm này: "Tôi còn trinh thì tôi nói còn trinh. Việc đó có ảnh hưởng tới ai đâu mà sợ ném đá". Cô còn mạnh miệng tuyên bố "Đã có rất nhiều đại gia đến với tôi thậm chí còn có người từng ngã giá mua trinh tiết của tôi cả tỷ đồng"  nhưng mình không đồng ý.

Cặp đôi được phong "Thanh niên nghiêm túc nhất mạng xã hội.".
Cặp đôi được phong "Thanh niên nghiêm túc nhất mạng xã hội.". 

Chàng "Soái Ca" ngoan hiền giữ gìn sự trong trắng cho bạn gái cũng từng khá quen mặt với nghệ danh Nukan Trần Tùng Anh. Anh chàng điển trai từng một thời gắn bó với Bích Phương Idol và "lặn mất tăm" sau scandal "lộ clip phòng the tự quay".

Hiện tại, câu chuyện "yêu 20 năm vẫn là gái trinh" cặp trai xinh gái đẹp vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.
Theo: Mạng Xã Hội
Nguồn: Tin tức
Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét