Video of Day

Khái Niệm SEO Tổng Thể Và Lợi Ích Khi Seo Tổng Thể

SEO tổng thể là quá trình tối ưu hóa toàn bộ website thân thiện với các công cụ tìm kiếm ba gồm: Tối ưu cấu trúc website, mã nguồn website, cấu trúc nội dung và quảng bá tổng thể.

Quá trình SEO tổng thể này sẽ cải thiện chất lượng và uy tín của website trong mắt công cụ tìm kiếm, giúp website được crawl, index nhanh hơn, xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm.tin tức trong ngoài nước

Khái Niệm SEO Tổng Thể Và Lợi Ích Khi Seo Tổng Thể
Khái Niệm SEO Tổng Thể Và Lợi Ích Khi Seo Tổng Thể

SEO tổng thể giúp tăng thứ hạng từ khóa tiềm năng lên top đầu Google, đa số nhằm vào những từ khóa dài có mức độ cạnh tranh thấp nhưng có giá trị về lượng traffic cao hơn các từ khóa hot, tỉ lệ chuyển đổi (ROI) cao hơn.

Thực tế người dùng có xu hướng tìm kiếm những từ khóa cụ thể chứ không mất thời gian tìm kiếm những từ khóa chung chung, vì thế lượng traffic truy cập vào website là từ trang chủ chỉ chiếm 30% và 70% phần còn lại nằm ở những trang cụ thể.

Vì thế người dùng sẽ hướng tới các từ khóa cụ thể như: đồng hồ rolex nữ chứ không phải từ khóa chung chung là đồng hồ....

Chú thích thuật ngữ:
    - Crawl: là tần suất Spider (con bọ) của các công cụ tìm kiếm vào thu thập thông tin website.
    - Index: là đưa trang web vào kết quả tìm kiếm.
    - Traffic: Lưu lượng truy cập vào website.
    - ROI: Viết tắt của Return on investment, tức là tỉ lệ chuyển đổi từ vốn đầu tư sang lợi nhuận.

Khác với Thủ Thuật SEO từ khóa, SEO tổng thể là công việc tối ưu toàn bộ website, làm cho máy tìm kiếm “like” website, thường xuyên “đến chơi” hơn, tăng tốc độ, tần suất thu thập thông tin và hướng đến nhiều nhu cầu tìm kiếm cụ thể của khách hàng. SEO tổng thể sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Share on Google Plus

Viết bởi Đoàn Gấm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét